‘แพทองธาร‘ เผย อาการ ’ทักษิณ’ ดีขึ้น โทรยินดี ‘ยิ่งลักษณ์‘ พ้นผิดคดีโรดโชว์รถไฟฟ้าความเร็วสูง

‘แพทองธาร‘ เผย อาการ ’ทักษิณ’ ดีขึ้น เปรย อยากไปไหว้บรรพบุรุษที่ จ.เชียงใหม่ แต่ยังไม่กำหนดวัน

วันนี้ (5 มี.ค. 67) ที่พรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงอาการของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังจากได้รับการพักโทษ ว่า นายทักษิณมีอาการดีขึ้น มีความสุข คนที่บ้านก็ค่อย ๆ ทยอยพาหลานไปหา สลับ ๆ กันไป

ส่วนจะมีการวางแพลนทำอะไรต่อหรือไม่ นางสาวแพทองธาร ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่มีแพลนที่ชัดเจน แค่พูดว่าอยากไปไหนบ้าง ซึ่งอยากไปไหน ก็ลองทายกันดู

ส่วนจะยังคงพานายทักษิณ มาพบ สส. พรรคเพื่อไทยหรือไม่ นางสาวแพทองธาร ระบุว่า ยังไม่ระบุวัน เมื่อวานนี้ก็ได้รับประทานอาหารร่วมกันกับ สส. แต่ก็ยังไม่ได้กำหนดวันที่จะพามาเจอ ตอนนี้รอนายทักษิณคงที่ก่อนว่าจะเอาอย่างไร แต่แน่นอนว่าอยากให้ได้พบกับ สส. อยู่แล้ว พร้อมทั้งยังไม่ระบุสถานที่ ว่าจะเป็นที่ทำหารพรรคหรือที่บ้าน

สำหรับกระแสข่าวว่ากลางเดือนมีนาคมนี้จะไปจังหวัดเชียงใหม่นั้น นางสาวแพทองธาร ระบุว่า ยังไม่ยืนยัน แต่นายทักษิณบอกว่าอยากไป เพราะไม่ได้ไปบ้านเกิดนานมาก ๆ แล้ว ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีเรื่องการลงพื้นที่ แต่ที่นายทักษิณพูดคืออยากไปไหว้บรรพบุรุษ คุณย่า คุณปู่ และตอนที่พี่สาวของนายทักษิณเสียชีวิต ก็ไม่ได้อยู่เมืองไทย จึงอยากไปไหว้ ก็พูดคุยกันไว้ แต่ยังไม่กำหนดวัน

#แพทองธาร #แพทองธารชินวัตร #ทักษิณชินวัตร #ทักษิณ

Skills

Posted on

March 5, 2024

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *